Căn Hộ Toàn Trắng Ở Budapest Nhìn Ra Sông Danube Thơ Mộng

Không còn nghi ngờ gì nữa. Căn hộ sang trọng này chính là thứ mà rất nhiều người tìm kiếm bấy lâu nay để thỏa mãn về 1 không gian sống hoàn mỹ, tinh tế, hợp với xu thế phát triển hiện nay. Dự án này là công trình mới nhất của công ty kiến ​​trúc Margeza Design Studio và nó xứng đáng được có mặt trên các tạp chí danh tiếng như Marie Claire (Hungary) và Autumn Essence Design and Home (New York). Nó nằm ở trung tâm của thành phố Budapest, thủ đô của Hungary, và có diện tích 110 mét vuông (1.184 feet vuông), gồm 1 trệt 1 lầu


Màu trắng làm chủ đạo, hướng cửa hợp lý lấy ánh sáng cho toàn bộ không gian kiến trúc. Nhìn qua ô cửa sổ ta có thể thưởng thức được hương vị và sức sống của con sông Danube lừng danh. Gió mát, sóng nước lăn tăn, thuyền buồm tấp nập và xa xa là tòa nhà Quốc hội hùng vĩ. Không thể chê vào đâu được khi người thiết kế chọn vị trí quá thuận lợi và tầm nhìn nhà quá hợp lý. Nhất là vào ban đêm, khi bóng tòa nhà Quốc hội in trên mặt sông Danube thì khó có mỹ từ nào để mô tả cho hết.


Toàn bộ là màu trắng nên rất dễ dàng để chúng ta bày trí màu sắc để tạo điểm nhấn và niềm vui cho cuộc sống hằng ngày. Có thể đồng nhất phong cách hoặc mỗi nơi 1 phong cách đều rất hợp lý.



Từ nóng cho đến lạnh, từ trầm tĩnh cho đến sôi nổi dữ dội, tất cả đều hội tụ đủ trong nội thất kiến trúc. Tất cả những ai đến đây đều được truyền cho nguồn cảm hứng bất tận.


Ngay cả phòng ngủ cũng có được view tuyệt vời. Những gam màu được kết hợp nhuần nhuyễn chấm phá thêm cho căn phòng.

Theo homedsgn

Leave a Reply