Biệt thự trên đồi có dáng cong cong lạ mắt

Ngôi biệt thự có hình dáng cong đẹp ấn tượng này được xây dựng trên một ngọn đồi cải tạo thành nơi trồng cây trái và thảo dược. Sở dĩ có được hình dáng như vậy là do ý muốn của chủ sở hữu về 1 căn nhà siêu độc, siêu đẹp, gần gũi thiên nhiên. Nằm trên đồi nên có thể phóng tầm mắt 180 độ xung quanh khu vực, nơi chưa có quá nhiều nhà ở và vẫn còn hoang sơ hùng vĩ.



Biệt thự bao gồm 1 trệt 1 lầu, có cả thang máy. Trên tầng hai có hồ bơi và thác nước nhân được bao quanh bởi vách kính. Đem thiên nhiên vào nhà chính là phát hiện mới của người thiết kế nhằm biến căn biệt thự đã độc nay lại còn lạ hơn.

Có địa chỉ tại thành phố Los Angeles, California, Hoa Kỳ, và được thiết kế vào năm 2014 bởi một nhóm kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế gồm Erika Winters Design và Kamran Khavarani.


Bên trong quả thật rất rộng. Sàn gỗ phủ kín toàn bộ mặt đất tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Các món đồ nội thất theo phong cách hiện đại lấp đầy không gian với phòng khách rộng rãi và tiện nghi có ghế sofa da bằng kem và một chiếc bàn bằng kính đặt trên một tấm thảm đầy màu sắc làm phá vỡ sự đơn điệu. Những gam màu ấy góp phần làm mọi người trong nhà luôn phấn khởi, hào hứng khi tận hưởng cuộc sống. Mọi cuộc gặp gỡ đối tác, bạn bè, người thân diễn ra tại đây thì không còn gì để diễn tả nữa. Rất tuyệt...


Chúng ta có thể thấy những màu sắc mạnh mẽ đã được kết hợp với các gam màu nhẹ hơn để tạo sự cân bằng trong cảm quan màu sắc kiến trúc và thể hiện cái tôi của chủ nhà.


Cũ mà mới, mới mà cũ. Cái hay của người thiết kế chính là tạo ra sự cân chỉnh hợp lý, không để chúng ta cảm thấy căn nhà bị sến hay buồn quá mức. Nhà đẹp, tiện nghi, bên ngoài là thiên nhiên trong lành mát mẻ thoang thoảng mùi hương hoa trái, có sướng không nào ?

Leave a Reply